Brass bar cart - mid-century


Great high quality brass bar cart with 2 glass shelves.
Dimensions: 33.5" Long. 31" high. 19" deep
Price: $475





1 comment:

  1. Chọn mẫu bàn làm việc tạo sự thoải mái cho nhân viên
    Để có bàn làm việc giá rẻ cho văn phòng của mình bạn nên tìm hiểu và chọn mua loại bàn tốt nhất cho văn phòng của mình. Đây chính là nơi diễn ra các hoạt động công việc của nhân viên tại văn phòng chính vì thế cho nên để lựa chọn mẫu bàn làm việc đáp ứng tạo sự thoải mái cho người sử dụng bạn nên cân nhắc khi chọn mua.
    Bàn làm việc Hòa Phát được sản xuất từ gỗ công nghiệp Melamine Face Chipboard. Bàn làm việc cps rất nhiều loại với mẫu mã đa dạng, từ đơn giản đến cầu kỳ. Có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với diện tích văn phòng.
    Hầu hết các văn phòng công ty không thể thiếu những chiêc bàn làm việc, vậy việc chọn bàn làm việc sao cho vừa bền đẹp lại giá cả hợp lý đảm bảo về chất lượng không phải ai cũng biết? Sau đây nội thất hòa phát xin chia sẻ cho các bạn một số cách chọn bàn làm việc văn phòng tốt nhất.
    Căn cứ vào yếu tố chất liệu mặt bàn, chất liệu mặt bàn rất quan trọng trong quá trình làm việc. Hòa Phát sản xuất và thiết kế ra hàng trăm mẫu bàn văn phòng tphcm , từ bàn làm việc đơn giản đến bàn làm việc văn phòng cao cấp. Một số loại bàn làm việc cho bạn tham khảo:
    Bàn làm việc melamine: Mặt bàn dày và mật độ phủ melamine nhiều. Kích thước có sẵn, màu sắc sang trọng, bền bỉ.
    Bàn làm việc đơn giản: Đây là loại bàn phổ biến được nhiều văn phòng sửa dụng, mặt bàn được phủ lớp melamine mỏng. Vệ sinh dễ dàng và có độ bền tốt, giá cả phải chăng, có lẽ loại bàn này giá thành rẻ nhất.
    Bàn làm việc chân sắt
    Bàn làm việc chân sắt có độ bền cao hơn, khả năng chống xước cao. Bàn làm việc chân sắt có khả năng chịu đựng ẩm ướt, di chuyển nhiều. Bàn làm việc chân sắt hiện đang là sản phẩm yêu thích được nhiều văn phòng lựa chọn.

    ReplyDelete